Home » Articles » திருவள்ளுவர் தினமும் உழவர் திருநாளும்…

 
திருவள்ளுவர் தினமும் உழவர் திருநாளும்…


மனோகரன் பி.கே
Author:

திருவள்ளுவர் தினம் (சனவரி-16)

திருவள்ளுவர் பிறந்த தினம் வடமாநிலங்களில் உள்ள பள்ளிகளில் கொண்டாடப்படும் என இந்திய அரசின் மனித வளமேம்பாட்டு அமைச்சகம் சிலஆண்டுகளுக்கு முன் அறிவித்தது.  மாநிலங்களவை உறுப்பினர் தருண் விஜய் குறிப்பிடுகையில், நம் நாட்டில் குறிப்பாக வட மாநிலங்களில் வால்மீகி, துளசிதாசர் ஆகியோரை மட்டும்தான் மொழிப் புலமை வாய்ந்தவர்களாக போற்றுகிறோம். அவர்கள் மட்டுமே இந்தியாவின் அடையாளம் அல்ல,  திருவள்ளுவர், கண்ணகி, சுப்பிரமணிய பாரதி போன்றோரைப் பற்றி குறிப்பிடாமல் இந்தியாவின் அடையாளத்தை நம்மால் முன்னிலைப்படுத்தமுடியாது.  எனவே, தமிழை கௌரவிக்கும் வகையிலும், திருக்குறளின் பெருமையை இந்தியர்களும் அறிந்துகொள்ளும் வகையிலும் திருவள்ளுவர் பிறந்தநாள் கொண்டாடப்பட வேண்டும்,  இதுபோன்ற நடவடிக்கைகள் தான் வட இந்தியாவுக்கும், தென் இந்தியாவுக்கும் இடையிலான பாலத்தை வலுப்படுத்தும் என்று கூறியுள்ளார்,  அந்த வகையில் தமிழகமே பெருமைகொள்ளும் திருவள்ளுவர் தினத்தைப் பற்றிய சில சிந்தனைகளை நினைவு கூர்வோம்.

உலகமகாகவி என்று போற்றப்படுபவர் திருவள்ளுவர்,   உலகப் பொதுமறை, என்று புகழப்படுவது அவர் படைத்த திருக்குறள்,  மத நூல் வரிசையில் இடம் பெறாத ஒருமறை நூல் திருக்குறள், தமிழையும், தமிழரையும் திருவள்ளுவம் அடையாளப்படுத்துகிறது.  வாழ்வியல் நெறிகளை வகுத்துக் காட்டுவது திருக்குறள்.

ஆட்சியாளர்களின் பண்பு நலன்களை பட்டியலிட்டுக் காட்டுவது திருக்குறள்,  தனிமனித ஒழுக்கத்தையும், அறச்சிந்தனைகளையும் அறிவுறுத்துவது திருக்குறள்,  இறைவன் மனிதனுக்குச் சொன்னது பகவத்கீதை,  மனிதன் இறைவனுக்குப் பாடியது திருவாசகம்,  மனிதன் மனிதனுக்கு வழங்கியது திருக்குறள்.

வள்ளுவரின் குறளை அவர் எழுதிய தமிழ் மொழியில் படிப்பதற்காகவே நான் தமிழ் கற்க விரும்புகிறேன் என்றார் மகாத்மா காந்தியடிகள்,  திருவள்ளுவரின் சிந்தனைகள் இந்தியாவுக்கு மட்டுமல்ல, உலகிற்கே பொருந்தக் கூடியது என்கிறார் ரவீந்திரநாத் தாகூர்.  வள்ளுவன் தன்னை உலகினுக்கே தந்த வான் புகழ் கொண்ட தமிழ்நாடு என்று மனநிறைவோடு பாடுகிறான் மகாகவிபாரதி.  தமிழ் சமுதாயத்திற்குள்ளோ இந்திய துணைக்கண்டத்தின் எல்லைக்குள்ளோ அடங்காது உலகு தழுவிய உயர்வுடையது வள்ளுவம் என்பது மகாகவியின் மதிப்பீடு,  எக்காலத்தவரும், எந்நாட்டவரும், எம்மொழியினரும், எம்மதத்தவரும் ஏற்றுப் போற்றும் பொதுமறையாய் விளங்கும் திருக்குறள் 90 க்கும் மேற்பட்ட மொழிகளில் மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ளது.

பொதுமை நோக்கு: தனித்தனிப் பொருள்களுக்கு விதிகள் காண்பது ஆய்வின் முதல் நிலை.  எல்லாப் பொருள்களுக்கும் பொதுவான விதிகள் காண்பது ஆய்வின் முதிர்ந்த நிலை,   வள்ளுவர் பேசுவதுஅனைத்தும் பொதுப்பெயரைக் கொண்டதாகவே உள்ளது,  அவர் எந்த ஒரு மொழியின் பெயரையும், தமிழ் உட்பட, குறிப்பிடவில்லை.   நாடுகளைப் பற்றி பேசுகிறார், எந்தஒருநாட்டின் பெயரையும் குறிப்பிடவில்லை, நதிவளம் பற்றிப் பேசுகிறார், ஆனால் எந்த ஒருநதியின் பெயரையும் குறிப்பிடவில்லை.  எண்ணி எண்ணி வியக்கத்தக்க சிறப்பு இது.

வள்ளுவர் கருவி என்ற சொல்லை பல இடங்களில் பயன்படுத்துகிறார்.  ஆனால் என்ன கருவி என்று எந்த இடத்திலும் கூறவில்லை.  கருவி என்று சொல்லி அத்துடன் விட்டுவிட்டார்.  கருவி என்ற இடத்தில் அன்றைய கலப்பையைக் கூறலாம்.  அல்லது இன்றைய கணிப்பொறியைக் கூறலாம்.  அல்லது நாளை வரக்கூடும் இன்னொன்றைக் கூறலாம். ஆக எக்காலத்துக்கும் ஏற்றவகையில் பொருள் கொள்ளும் வகையில் இடம் வைத்துவிட்டுப் போனதுதான் வள்ளுவரின் சிறப்பு.

கல்வி: எத்தனையோ நூற்றாண்டுகளுக்குப் பிறகு இன்றைய காலகட்டத்தை கல்வி யுகம் என்கிறோம்.  17ம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த பேகன் அறிவே ஆற்றல் என்றார்.  ஆனால் பத்தொன்பது நூற்றாண்டுகளுக்கு முன்பே அறிவே அனைத்தும் என்று கூறியிருக்கிறார் வள்ளுவர்.  அறிவைப் பற்றிக் கூற வந்த வள்ளுவர்  அறிவுடையார் எல்லாம் உடையார் அறிவிலார் என்னுடையரேனும் இலர் என்கிறார்.

இந்த இதழை மேலும்


Share
 

No comments

Be the first one to leave a comment.

Post a Comment


 

 


January 2018

மனமே நலம்! மாற்றமே வளம்!!
ஆறும் நீரும்
ஒன்பது வயதிற்குள் முதல் நூல் வெளியிட்ட முதல் சிறுவன்
இளம் பருவ நிலையில் ஏற்படும் மனநிலை மாற்றம்
உள்ளத்தோடு உள்ளம்
“வாழ நினைத்தால் வாழலாம்” – 12
புதிய வருடமே புகழைச் சேர்…
தன்னம்பிக்கை மேடை
நம்பிக்கைக்கு… உயிர் கொடுப்போம்!
சத்துச் சேமிப்புக் கூடங்கள்
நவீனஜீனோமிக்ஸ் (பகுதி -9)
திருவள்ளுவர் தினமும் உழவர் திருநாளும்…
தமிழர் வீரத்தின் அடையாளம் கபாடி…
மேம்படட்டும் மனிதவளம்
அறிவுப்பூர்வமான வீரமே அவசியம் தேவை…!
சிறுகதைகளின் சிறப்பு அம்சங்கள்
கோபப்படுவதில் நீங்கள் எந்த வகை?
வெற்றி உங்கள் கையில் – 49
ஒத்திப் போடும் குணம் நன்மை தருமா? தீமை தருமா?
துபாய் வாங்க!